Bật mí bài thuốc chữa trị mụn cơm dễ ợt tại nhà

Mụn cơm mặc dù không nguy hiểm đến mạng sống của người mắc bệnh tuy nhiên lại tác động lớn tới tâm lý, sinh hoạt của người bệnh. Chữa trị mụn cơm như thế nào để nhanh chóng loại bỏ bệnh? Các bạn đã thử những cách dưới đây chưa?

Xem thêm:


Bật mí bài thuốc chữa trị mụn cơm dễ ợt tại nhà


+ Chữa mụn cơm bằng lá tía tô


Buổi tối, dùng lá tía tô tươi, rửa sạch, giã sau đó vắt lấy nước chấm vào những hạt cơm (mụn cơm), để qua đêm. Nếu người bị bệnh kiên trì thực hiện, chắc hẳn bạn sẽ hài lòng về hiệu quả của liệu pháp chữa trị mụn cơm với lá tía tô này đấy.

+ Chiết xuất trà xanh


Tinh chất trà xanh được xem như 1 chất kháng viêm hữu hiệu, nó có khả năng "tiêu diệt" những loại vi khuẩn gây bệnh. Trị mụn cơm ở tay với tinh chất trà xanh chính là 1 phương pháp rất phổ biến, mà cũng rất công hiệu. Rất dễ dàng với biện pháp trị hạt cơm bằng mẹo là chấm trực tiếp nó lên nốt mụn hàng ngày cho tới khi các chấm mụn cơm lặn hết.

Bật mí bài thuốc chữa trị mụn cơm dễ ợt tại nhà
Bật mí bài thuốc chữa trị mụn cơm dễ ợt tại nhà


+ Lô hội


Liệu pháp điều trị mụn cơm trên mặt là sử dụng 1 mảnh bông hay 1 mảnh vải mềm nhỏ thấm lấy chất nhờn (nhựa) của cây lô hội, bằng cách tách đôi lá lô hội. Sau đó chấm lên nốt mụn cơm trong vòng khoảng 1 phút hay bạn cũng có thể lấy dây buộc miếng vải (bông) có nhựa cây lô hội lên trên nốt mụn vài giờ mỗi ngày.

+ Dầu chanh


Người bệnh có thể sử dụng dầu chanh để bôi trực tiếp lên các nốt mụn hoặc khu vực da bị mụn để chua mun com cho đến khi không còn thấy có mụn cơm nữa.

+ Dầu thầu dầu


Một trong các phương pháp trị mụn cơm hữu hiệu là người mắc bệnh hãy lấy dầu cây thầu dầu bôi lên nốt mụn. Sau đấy người bị bệnh có thể dùng loại dầu này thoa đều và mát -xa các ngón tay, để ngăn chặn tình trạng lây lan và có được kết quả nhanh chóng. Hàng ngày các bạn hãy làm theo phương pháp này khoảng 2 lần, nên làm trong khoảng 3 tuần.

+ Khoai tây


Cắt khoai tây thành các khoanh mỏng, không nên cắt mỏng quá. Sau đó chà xát lên chấm mụn hay vùng da bị mụn. Mỗi ngày các bạn nên thực hiện vài lần.

+ Tỏi


Tỏi có tác dụng khá tốt đối với việc chữa trị mụn cơm hay những bệnh ngứa. Tỏi giã nát đắp lên nốt mụn, dùng gạc băng lại. Hãy thực hiện trước khi đi ngủ và tháo gạc ra vào sớm ngày hôm sau.

Các bác sĩ phong kham 497 quang trung ha noi chia sẻ chữa trị mụn cơm không phải là vấn đề đơn giản bởi vì nếu như không chữa trị đúng cách, những nốt mụn cơm sẽ rất nhanh chóng tái phát. Chữa bệnh tại nhà đơn giản, tiện lợi nhưng khó có thể chữa triệt để mụn cơm.

Khi muốn chữa trị bệnh hoàn toàn, không tái phát, các bạn hãy đến những phòng khám chuyên khoa da liễu gần nhất để được kiểm tra, thăm khám và tư vấn những phác đồ trị bệnh hiệu quả nhất.

Chúc bạn sức khỏe!
Share on Google Plus

About huonghuong599

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét