Điều trị bệnh viêm xoang mũi với cây bèo cái hiệu quả

Bèo cái là loại cây quen thuộc sinh sôi trên các mặt ao hồ, sông thường được lấy để chế biến thực phẩm cho lợn. Hơn nữa, đây còn là 1 vị thuốc được sử dụng hay gặp trong dân gian và đông y để trị chứng bệnh, nhất là một số căn bệnh ngoài da và chứng viêm xoang hiệu quả. Sau đây là phương thuốc điều trị bệnh viêm xoang mũi với cây bèo cái rất đơn giản mà mang lại hiệu quả cao và an toàn.

Xem thêm:

Phương thuốc điều trị bệnh viêm xoang mũi với cây bèo cái


Dùng bèo cái để điều trị hội chứng là 1 vị thuốc không buộc phải ai cũng biết tới và sử dụng. Tuy nhiên theo đông y và cả y học hiện đại đã chứng minh đây là 1 loại thảo dược tự nhiên có công dụng điều trị chứng bệnh rất tốt và an toàn.

Theo quan niệm của Đông y, bèo cái có vị cay, tính lạnh, vào những kinh phế và bàng quang, có công dụng phát hãn giải biểu (tức là khiến ra mồ hôi để giải cảm), thấu chẩn chỉ dương (làm cho ban chẩn mọc ra ngoài và chống ngứa), lợi thủy tiêu thũng... Một số phương thuốc từ bèo cái được dùng rất nhiều để chữa trị bệnh ngoài da hữu hiệu.

điều trị bệnh viêm xoang mũi với cây bèo cái
Điều trị bệnh viêm xoang mũi với cây bèo cái


Theo y học hiện đại nghiên cứu và chứng minh bào cái có khả năng sẽ chống dị ứng hiệu quả, có thể sẽ dùng trong thời gian dài mà không gây ra tác dụng phụ nào. Với người bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng có thể sử dụng bài thuốc từ bèo cái để chữa trị viêm xoang như sau:

Dùng bài thuốc gồm: bèo cái khô 10g, kim ngân 8g, bạch chỉ và hoàng cầm mỗi loại 5g, cam thảo 4g. Tất cả tạo thành một thang thuốc sắc uống thay nước trà hàng ngày. Kiên trì áp dụng sẽ cho hiệu quả khắc phục và giảm thiểu rất nhiều trạng thái viêm xoang hữu hiệu.

Dùng 250g bèo cái tươi rửa sạch, bỏ rễ và lá úa, giã nát, lọc sạch bã giữ lấy nước pha loãng uống trong ngày.

Bài thuốc từ bèo cái trị viêm xoang mũi rất đơn giản, có thể sẽ áp dụng lâu dài mang lại hiệu quả cao và an toàn. Rất nhiều bạn có khả năng ghi nhớ để áp dụng nếu như nên thiết giúp phòng tránh và chữa viêm xoang hữu hiệu.

Nếu như các cách trị bệnh trên không đem lại kết quả như mong đợi, các bạn nên tới phòng khám tai mũi họng tốt nhất ở hà nội để được thăm khám, kiểm tra và có phương pháp chữa trị hiệu quả hơn. Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc các bạn hãy liên hệ đến số điện thoại đường dây nóng 0988.111.497 để được tư vấn trực tiếp và chính xác nhất.
Share on Google Plus

About huonghuong599

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét