Chữa viêm da cơ địa bằng lá trầu không có phải là phác đồ hữu hiệu?

Từ trước tới nay có không ít biện pháp chữa cho người bệnh viêm da cơ địa nhưng chữa viêm da cơ địa bằng lá trầu không vẫn được ưa chuộng bởi vì các công dụng nhất định của nó.

Xem thêm:


Tìm hiểu công dụng chữa viêm da cơ địa bằng lá trầu không


Lá trầu không từ xưa là vị thảo dược dùng để trị liệu nhiều căn bệnh đem đến kết quả tốt bởi lá trầu không có vị cay nồng, tính ấm nên có tác dụng chống viêm, sát trùng, trừ phong rất hiệu quả. Bên cạnh đó, lá trầu không cũng thích hợp dùng để trị các căn bệnh nhức đầu, viêm họng, cảm cúng, làm cho lành vết thương, khôi phục nhanh chóng, loại bỏ các vi khuẩn trên da.

Chữa viêm da cơ địa bằng lá trầu không
Chữa viêm da cơ địa bằng lá trầu không


Lá trầu không có tới 2.5% là tinh dầu bởi thế có hoạt tính kháng sinh mạnh, ức chế một vài chủng vi khuẩn và những chủng loại nấm có hại, nhờ các đặc tính này mà chúng ta có khả năng sẽ chữa trị viêm da cơ địa bằng lá trầu không giúp sát khuẩn và loại bỏ những vi khuẩn trên da, giúp da phục hồi nhanh hơn.

Đây là 1 trong các phác đồ chữa trị viêm da cơ địa bằng thảo dược hữu hiệu tại nhà, không làm hình thành các công dụng phụ nghiêm trọng, đảm bảo an toàn cho người bị bệnh.

Cách chữa viêm da cơ địa bằng lá trầu không hiệu quả thế nào?


+ Phác đồ điều trị căn bệnh viêm da cơ địa


Người bị bệnh buộc phải chọn lựa các lá trầu không bánh tẻ, rửa sạch, sau đấy ngâm bằng nước muối pha loãng khoảng 20 phút nhằm loại bỏ các loại vi khuẩn bám trên lá trầu không sau đấy vò nát và sử dụng tay chà xát nhẹ nhàng lên vùng da bị mắc viêm da cơ địa. Không chỉ vậy, cũng có thể giã nát lá trầu không, hãm với nước sôi như hãm chè, chắt lấy nước cốt, lấy vải khô, sạch thấm nước cốt chấm lên vùng da bị mắc phải viêm có thể sẽ đẩy lùi triệu chứng viêm da, giúp vết thương mau lành.

Bệnh nhân có khả năng trị viêm da cơ địa bằng lá trầu không theo cách phơi khô lá, đun nước tắm hàng ngày thay cho sử dụng thuốc bôi viêm da hoặc sử dụng đồng thời.

+ Hiệu quả chữa viêm da cơ địa bằng lá trầu không


Lá trầu không có rất nhiều tác dụng tốt, đối với chữa viêm da cơ địa, lá trầu không không chỉ giúp giảm trạng thái viêm, ngứa, sưng, dị ứng da mà còn có khả năng giúp lành vết thương nhanh chóng.

Tuy nhiên liệu pháp này là thuoc tri viem da cơ địa từ dấu hiệu bệnh, không có khả năng trị tận gốc nguyên nhân gây chứng viêm da cơ địa.

Điều trị viêm da cơ địa gồm 3 bước cơ bản là chăm sóc da, xác định và loại trừ nguyên nhân gây bệnh hoặc nhân tố làm cho bệnh nặng hơn và dùng thuốc theo hướng dẫn của bác sỹ.

Chữa trị viêm da cơ địa bằng lá trầu không chỉ đáp ứng được yêu cầu nhất định trong việc giảm tình trạng chứng viêm da cơ địa, chăm sóc da, không có tác dụng trị liệu khỏi hẳn chứng bệnh này.

Lúc bị mắc viêm da cơ địa, da thường bị khô và khả năng bảo vệ của da sẽ bị giảm nhẹ, chính vì thế, cần phải sử dụng những loại kem khiến mềm da, duy trì độ ẩm cho da.

Những chất kích ứng như da như xà phòng, chất sát trùng, hoá chất, khói thuốc lá, rượu bia đều có thể càng làm cho da khô hơn, chính vì vậy, phải hạn chế tiếp xúc, có thể dùng các loại xà phòng ít bị khử mỡ và có pH trung tính để thay thế.

Lời khuyên: Bạn có thể thử trị liệu viêm da cơ địa bằng lá trầu không tại nhà nhưng nếu muốn khỏi bệnh nhanh chóng và chữa trị đúng đắn, tốt nhất là cần phải tới khám da liễu ở đâu tốt hà nội và xác định trạng thái bệnh, tham khảo ý kiến tư vấn của bác sỹ chuyên khoa để điều trị chứng bệnh viêm da cơ địa hữu hiệu nhất.

Liên kết hữu ích: Mách bạn địa chỉ khám bệnh vảy nến ở đâu tốt
Share on Google Plus

About huonghuong599

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét