Chia sẻ mẹo đánh bay viêm họng viêm amidan nhanh chóng không ngờ

Thời điểm chuyển mùa là lúc chúng ta dễ dàng bị mắc phải những căn bệnh về họng mà phổ biến nhất là viêm họngviêm amidan. Đây là căn bệnh thông thường không quá nghiêm trọng tuy nhiên nếu không có biện pháp chữa trị thích hợp thì chúng sẽ theo chúng ta dai dẳng, kéo dài gây ra không biết bao nhiêu phiền toái. Vậy làm sao để có thể chia tay viêm họng, viêm amidan nhanh chóng và hiệu quả đây?


Nhiều người cứ có triệu chứng viêm họng, viêm amidan là vội vã chạy ra quầy thuốc, bổ sung ngay cho cơ thể bao nhiêu là loại kháng sinh, vitamin đủ loại... Tuy nhiên, họ không lường trước được hệ lụy lâu dài để lại sau này điển hình là nhờn thuốc thậm chí là một số trường hợp cơ thể còn sinh ra kháng thể chống lại thuốc... Vậy sao không áo dụng những phương pháp dân gian đơn giản, an toàn mà không kém phần hiệu quả trong cuộc chiến chống lại căn bệnh này nhỉ?

Bài thuốc trị viêm họng, viêm amidan hiệu quả từ cây thì là


Hẳn chúng ta không ai còn xa lạ với cây thì là, loại rau, gia vị sử dụng phổ biến trong căn bếp việt nhưng tác dụng chữa bệnh kỳ diệu của nó thì không phải ai cũng hiểu rõ. Bài thuốc dân gian từ cây thì là sau có thể đẩy lùi những cảm giác khó chịu bởi viêm họng viêm amidan chỉ sau vài giờ thôi đấy:


- Dùng khoảng 80g hạt thì là đun cùng 200ml nước, để sôi khoảng 15 phút thì tắt bếp, để nguội ớt và lọc lấy nước, bỏ bã.
- Thêm vào dung dịch vừa thu được 50ml, đun sôi lại lần nữa.
- Lấy dung dịch, để nguội, thêm 1 thìa canh rượu cognac.

Cứ mỗi giờ đồng bạn lại uống một thìa canh dung dịch trên, chỉ sau vài giờ cảm giác khó chịu do viên họng, viêm amidan sẽ hoàn toàn biến mất.

Nếu trong trường hợp không có điều kiện để đun thuốc như trên bạn có thể dùng hạt thì là khô hãm với nước sôi như hãm chè rồi uống cũng có tác dụng làm dịu cổ họng nhanh chóng.

Không những thế, hạt thì là còn có tác dụng chữa rối loạn tiêu hóa, cảm lạnh, viêm đường hô hấp và an thần nữa đấy.

Chúc các bạn thành công trong điều trị bệnh mà không cần phải cắt amidan  nhé!
Share on Google Plus

About huonghuong599

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét