Trị tóc rụng ngay tại nhà cực đơn giản & hiệu quả

Rụng tóc làm các bạn lo lắng phải đối diện trước nguy cơ bị hói, mất tự tin, suy giảm chất lượng cuộc sống. Nếu biểu hiện rụng tóc còn chưa trở nên trầm trọng, hãy thử áp dụng những biện pháp đơn giản dưới đây để cải thiện tình trạng tóc rụng của mình nhé.

Xem thêm:

Cách điều trị rụng tóc tại nhà đơn giản với dầu dừa

Cách điều trị rụng tóc tại nhà đơn giản với dầu dừa
Cách điều trị rụng tóc tại nhà đơn giản với dầu dừa


Dầu dừa được xem là nguyên liệu vô cùng quen thuộc với các chị em trong việc nuôi dưỡng sắc đẹp từ dưỡng da, dưỡng môi, làm dài mi và cả lông mày. Dưỡng tóc bằng dầu dừa cũng là một biện pháp thông dụng được các bạn gái tin tưởng để trị tóc rụng.

Những chất dinh dưỡng có ở trong dầu dừa như canxi, magiê, beta-carotene, vitamin E, D, A, K dễ dàng được hấp thụ, đặc biệt lượng Vitamin E cao trong dầu dừa sẽ có thể nhanh chóng khôi phục lại mái tóc bị khô xơ, nuôi dưỡng và kích thích mọc tóc nhanh hơn và giảm tình trạng tóc bị gãy rụng.

Cách trị rụng tóc bằng dầu dừa

Cách 1: lấy lượng dầu dừa vừa đủ ra lòng bàn tay xoa đều. Rồi massage da đầu nhẹ nhàng để dầu thấm đều vào tóc.

Cách 2 (phù hợp với nàng có da đầu nhờn): Gội sạch tóc và chờ cho tóc khô khoảng 80%, cho dầu dừa vào trong chai xịt sau đó xịt từ thân lên ngọn tóc đồng thười kết hợp massage để dầu bao phủ đều.

Đối với cả 2 cách trên, các bạn có thể ủ tóc qua đêm để cho dầu dừa thấm sâu và nuôi dưỡng tóc trong khi đang ngủ. Không quên gội sạch với nước mát vào hôm sau nếu không muốn tóc bạn trông như bết dầu.

Phương pháp làm giảm tóc gãy rụng bằng trứng gà đơn giản

Thông thường, nhiều người đã nghĩ rằng trứng gà chỉ dùng để dưỡng da. Dù vậy, nó còn là nguyên liệu tuyệt vời có thể làm giảm tóc rụng. Đặc biệt với những ai có làn tóc xơ và yếu. Bạn có thể áp dụng theo 2 phương pháp đơn giản sau đây nhé!

1. Sử dụng trứng gà cùng với dầu oliu

Trứng gà và dầu ô liu khi kết hợp cùng với nhau sẽ trở thành một dung dịch chữa tóc rụng đồng thời giúp tóc mượt trông thấy. Nguyên liệu dễ tìm và cách thực hiện đơn giản. Đây chính là một cách hỗ trợ chữa rụng tóc hiệu quả mà rất nhiều chị em truy lùng.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: Trứng gà 1 quả, dầu oliu vừa đủ, dấm táo 1 muỗng

Cách làm: trứng gà bỏ ra bát. Thêm vào bát 1 muỗng dấm táo và một muỗng dầu oliu đã chuẩn bị sẵn. Khuấy tan tạo thành một dung dịch đồng nhất. Sau khi đã gội đầu xong các bạn dùng hỗn hợp này thoa đều lên chân tóc và cả ngọn tóc để có thể làm giảm rụng tóc và làm mềm mượt tóc. Ủ khoảng 30 phút sau đấy xả sạch lại với nước. Bằng cách làm này bạn cần phải kiên trì trong một thời gian dài và đều đặn khoảng 2 lần/ tuần là đủ.

2. Mặt nạ làm giảm rụng tóc bằng trứng gà và mật ong

Mật ong và trứng gà là những nguyên liệu có sẵn hàng ngày. Vì thế, đây là cách vô cùng đơn giản, các bạn chỉ cần bỏ ra một chút thời gian mỗi ngày là đã tạo được một loại mặt nạ chữa rụng tóc rất tốt.

Chuẩn bị: 1 quả trứng gà, mật ong 2-3 muỗng cà phê, chụp đầu

Cách làm: Trứng gà chỉ lấy lòng đỏ, trộn cùng 2, 3 muỗng mật ong nguyên chất và khuấy đều. Sau khi gội đầu sạch và sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên từ chân đến ngọn tóc. Lấy khăn và đồ chụp đầu ủ tóc trong khoảng 30 phút. Sau đó gội sạch lại với nước. Phương pháp này sẽ giúp cho tóc của bạn giảm hẳn rụng và chắc khỏe hơn.

Cách trị rụng tóc với tỏi nhanh chóng

Dùng tỏi trị rụng tóc là một trong các phương pháp trị rụng tóc được nhiều người sử dụng rất hữu ích đối với các trường hợp tóc rụng từng mảng.

1, Nghiền nhỏ tỏi để trị rụng tóc

Phương pháp thực hiện bài thuốc trị rụng tóc từng mảng bằng tỏi khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng tỏi bóc vỏ, nghiền nhuyễn. Sau khi vệ sinh thật sạch tóc và da đầu, dùng tỏi đã nghiền đắp lên vùng tóc rụng. Bạn cũng có thể dùng nước ép tỏi để thoa lên tóc và da đầu. Massage nhẹ nhàng từ 5 – 10 phút rồi gội sạch lại tóc với nước ấm với dầu gội đầu.

Tỏi có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, cung cấp dưỡng chất cho nang tóc để tóc nhanh chóng mọc trở lại. Hãy thực hiện kiên trì thường xuyên và đều đặn liên tục trong 10 ngày sau đó nghỉ 10 ngày rồi thực hiện tiếp đợt 2 để có được hiệu quả cao nhất nhé!

2. Phương pháp điều trị rụng tóc với tỏi và mật ong

Mật ong được biết đến như là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời cho phụ nữ, với tác dụng dưỡng ẩm và kích thích tóc mọc trở lại. Mật ong kết hợp với tỏi sẽ đem lại công dụng chữa rụng tóc rất tốt đấy.
Các bạn hãy dùng tỏi bóc vỏ và nghiền nhuyễn, trộn tỏi cùng với 1 -2 thìa mật ong để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Sử dụng hỗn hợp tỏi và mật ong làm mặt nạ trị rụng tóc bằng cách thoa đều từ chân đến ngọn tóc. Massage da đầu nhẹ nhàng trong 30 phút để dưỡng chất dễ dàng ngấm vào nang tóc sau đấy gội sạch lại với nước ấm.

Cách này có thể giúp tóc mọc nhanh hơn đồng thời làm giảm tình trạng tóc xơ và khô rất tốt. Thực hiện 3 – 4 lần hàng tuần để xua tan nỗi lo tóc rụng và khô nhé.

Tuy nhiên, những phương pháp trên chỉ có tác dụng hạn chế phần nào triệu chứng bị rụng tóc, rất khó để có thể trị rụng tóc đến từ tác nhân bệnh lý. Bởi thế, nếu như đã áp dụng các cách trên mà không mang lại kết quả như mong muốn, các bạn hãy đến nen kham da lieu o dau để được xác định nguyên nhân và có phương pháp chữa trị tốt hơn. Gọi đến số 0988.111.497 khi có thắc mắc gì liên quan đến rụng tóc hoặc bệnh da liễu khác, các bác sĩ Phòng khám Đông Phương Hà Nội luôn sẵn sàng giúp đỡ.
Share on Google Plus

About huonghuong599

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét