Polyp mũi xoang khi nào nên cắt?

Rất nhiều người bị mắc phải polyp mũi xoang, tuy không quá nghiêm trọng đến tinh mạng trước mắt nhưng các triệu chứng khó chịu của chứng bệnh cũng như tác hại sau này khiến cho người mắc bệnh thắc mắc polyp mũi xoang khi nào nên cắt? Cắt polyp ở đâu uy tín?

Xem thêm:

Polyp mũi xoang khi nào nên cắt?

Trên thực tế, các người bị bệnh nhẹ, polyp nhỏ không ảnh hưởng gì đến sức khỏe thì có thể dùng thuốc giúp giảm dấu hiệu, tuy nhiên dùng thuốc gì, liều lượng ra sao buộc phải thông qua tư vấn trực tiếp tại cơ sở chuyên khoa, các bác sỹ sẽ căn cứ vào dấu hiệu sức khỏe cụ thể để tư vấn phác đồ điều trị bệnh.

Cắt polyp mũi (hay còn gọi là phẫu thuật loại bỏ polyp) được chỉ định cho các trường hợp khối polyp mũi xoang lớn, gây ảnh hưởng đến hô hấp và gây biến chứng.

Polyp mũi xoang khi nào nên cắt?
Polyp mũi xoang khi nào nên cắt?


Theo những bác sỹ trung tâm y tế tai mũi họng, bệnh lý polyp mũi không điều trị sẽ dẫn đến dấu hiệu thiếu oxy cung cấp lên não gây suy giảm trí nhớ, còn có thể phát sinh chứng Alzheimer ở người trung tuổi vì polyp nằm ở vị trí dưới khoang mũi – đường không khí vào cơ thể để lên đại não.

Khối polyp lớn làm cản trở quá trình lưu thông khí trong khoang và xoang mũi làm phát sinh tình trạng dịch nhầy tiết ra trong xoang mũi không được lưu thông mà ứ đọng dẫn đến viêm xoang, viêm mũi nặng hơn.

Đại đa số bệnh nhân polyp mũi xoang thường có kéo theo rất nhiều hội chứng mãn tính ở những mức độ khác nhau như cao huyết áp, tiểu đường, ù tai…

Bởi vậy, trường hợp có triệu chứng polyp mũi, tốt nhất người bệnh nên tới ngay cơ sở chuyên khoa tai mũi họng để kiểm tra, các bác sỹ sẽ dựa trên biểu hiện bệnh lý để tư vấn cho bạn có cần phải cắt hay không và áp dụng biện pháp nào là thích hợp.

Tiến hành cắt polyp mũi ở đâu tốt?

Chuyên khoa tai mũi họng phòng khám Đông Phương thuộc chuỗi phòng khám uy tín trọng điểm tại Hà Nội, tiếp nhận khám và chữa trị những trường hợp chứng tai mũi họng nói chung và polyp mũi xoang nói riêng.

Phòng khám dùng bộ máy động lực IPC của Mỹ được dùng đầu dao có 1 ống dẫn dịch từ bên trong ra để thực hiện cắt bỏ polyp mũi theo một cách chuyên nghiệp tiếp xúc trực tiếp với ổ bệnh, tốc độ cắt bỏ nhanh, đồng thời tự tiêu ổ bệnh tại chỗ. Giúp việc trị bệnh lý polyp mũi rất tốt hơn.

Thiết bị nội soi Storz là bước đột phá có thể khắc phục các điểm hạn chế của cách truyền thống, phòng tránh biến chứng sau thủ thuật nhằm hồi phục chức năng các khoang mũi, xoang mũi, trả lại chức năng bình thường cho khoang mũi.

Đó là phương pháp chữa trị polyp mũi xoang được đánh giá cao hiện nay và nhận các phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

Bên cạnh cách hữu hiệu, công nghệ hiện đại, phòng khám Đông Phương còn hội tụ đội ngũ y bác sỹ giỏi trực tiếp thăm khám và trị liệu bệnh, phương châm phục vụ tận tâm, chế độ khám điều trị bệnh tiện lợi được nhiều người bị bệnh tín nhiệm.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có câu trả lời cho thắc mắc phải thủ thuật polyp mũi xoang ở đâu và có thêm lựa chọn địa chỉ trung tâm tai mũi họng khám chữa đáng tin cậy.
Share on Google Plus

About huonghuong599

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét