Cắt amidan ở đâu hiệu quả tại Hà Nội?

Cắt amidan ở đâu nhanh chóng, an toàn, không đau và không biến chứng là câu hỏi mà bất cứ người bệnh nào cầm trên tay chỉ định phẫu thuật viêm amidan muốn biết.

Khi tình trạng viêm amidan trở nên nghiêm trọng và không có biện pháp nội khoa nào thể hiện được hiệu quả khả quan, các bác sĩ phong kham tai mui hong khuyên bạn nên cắt bỏ amidan để tiêu diệt triệt để ổ viêm. Nếu không cắt viêm amidan thì rất có thể những biến chứng nghiêm trọng có thể ập đến mà bạn không ngờ đến.


Không cắt amidan có sao không?


Những biến chứng có thể gặp phải nếu bạn ngoan cố không dieu tri viem amidan

Những virus, vi khuẩn trú ẩn trong amidan có thể lan rộng gây viêm họng, viêm VA

Gây tình trạng Áp - xe amidan, viêm tấy quanh vùng amidan, viêm amidan có mủ

Gây viêm khí, phế quản, viêm xoang, viêm mũi và viêm tai giữa

Biến chứng xa: Viêm thận viêm khớp, viêm tim hoặc nhiễm khuẩn huyết

Cắt amidan ở đâu an toàn
Cắt amidan ở đâu an toàn, hiệu quả

Cắt amidan ở đâu hiệu quả?


Cắt amidan cần được thực hiện cẩn trọng và chính xác, Không thể có chuyện bác sĩ cắt sai thì cắt lại vì thế, việc lựa chọn nơi thực hiện phẫu thuật là vấn đề mà bất cứ người bệnh nào cũng quan tâm

Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều cơ sở y tế có thể thực hiện phẫu thuật cắt amidan, tuy nhiên, hầu hết đều thực hiện những ca phẫu thuật theo các phương pháp truyền thống kém an toàn, mất nhiều máu, lâu khỏi và dễ gây biến chứng.

Cách điều trị viêm amidan hiện đại, an toàn nhất hiện nay được biết tới là phương pháp đốt lạnh của mỹ, xâm lấn tối thiểu, không đau, ít gây chả máu và nhanh chóng hồi phục. Đặc biệt, phương pháp này được đáng giá là rất an toàn, chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gây ra biến chứng.

Phòng khám đa khoa Đông Phương Hà Nội tại địa chỉ 497 Quang Trung Hà Đông là một phòng khám chuyên khoa uy tín, được sở y tế cấp phép. Đây là một trong số ít những cơ sở y tế được đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại bậc nhất, đủ điều kiện thực hiện phương pháp cắt amidan bằng tia plasma, an toàn, hiệu quả mà ít nơi nào có thể thực hiện được.

Xem thêm: viêm amidan hốc mủ nên ăn gì để nhanh khỏi bệnh?
Share on Google Plus

About huonghuong599

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét