Chữa viêm amidan bằng thuốc nam có thể bạn chưa biết

Chữa viêm amidan bằng thuốc nam đã giúp đẩy lùi chứng bệnh khiến tôi vui quá. Để tất cả mọi người cũng có thể điều trị khỏi hẳn chứng bệnh viêm amidan, sau đây tôi sẽ chia sẻ bài thuốc trị viêm amidan bằng thảo dược mà bác sĩ phòng khám Đông Phương đã chia sẻ giúp tôi.

Rất nhiều người cũng biết rằng viêm amidan sẽ đem đến những hệ lụy rất nghiêm trọng với cơ thể. Bệnh nhân mắc phải viêm amidan sẽ có cảm giác vùng amidan bị sưng đau và rát, lúc này tình trạng viêm đang ngày càng cản trở đường thở của bạn. Không những thế, các bạn có thể sẽ có cảm giác đau buốt tại họng có thể là do hiện tượng viem hong đã xuất hiện.

Khi tình trạng viêm amidan nghiêm trọng hơn sẽ gây sưng tấy đỏ, hiện tượng viem amidan mu làm bên trên bề mặt amidan phủ một lớp có màu trắng hay vàng, xuất hiện vết loét to ở họng gây ra cảm giác đau đớn. Nếu như xảy ra ở bé có khả năng sẽ dẫn đến dấu hiệu khàn giọng hoặc mất giọng. Ngoài ra hiện tượng đau đầu, nhai nuốt đồ ăn khó khăn khiến bé chán ăn và quấy khóc. Các dấu hiệu như sốt, miệng có mùi hôi khó chịu, tuyến nước bọt ở cổ và hàm có dấu hiệu bị sưng, thi thoảng có biểu hiện buồn nôn hay đau bụng là những cảnh báo khiến bạn cần phải trị bệnh ngay lập tức.

Tôi đã khỏi hẳn bệnh nhờ chữa viêm amidan bằng thuốc nam


Rất nhiều người đã chữa trị viêm amidan với nhiều phác đồ khác nhau, tuy nhiên vẫn không khỏi được bệnh. Tôi bị mắc phải viêm amidan ở thể nhẹ, mới chớm bệnh đã tới phòng khám đa khoa Nhân ái để khám và điều trị, sau khi nghe các bác sĩ tư vấn tôi đã có 2 phương pháp chữa viêm amidan bằng thảo dược khá hiệu nghiệm như sau.

Phương pháp chữa viêm amdan bằng thuốc nam
Chữa viêm amidan bằng thuốc nam nhanh chóng, hiệu quả

2 cách chữa viêm amidan bằng thuốc nam hiệu quả


Bài thuốc 1

Chuẩn bị 1 nắm rau thài lài trắng và muối iốt sạch

Cách thực hiện

Rau thài lài trắng đem rửa sạch, ngâm nước muối khoảng 15 phút, sau đấy vớt ra mang giã nát, vắt lấy nước cốt. dùng mỗi ngày khoảng 10-15 lần, cứ sau mỗi 1 tiếng thì ngậm và nuốt nước này. Làm thêm vài ngày trị viêm họng, viêm amidan sưng đau.

Bài thuốc 2

Chuẩn bị: 25g rễ mơ rừng, cam thảo, đình phấn, bạc hà mỗi loại 15g

Công thức chế biến

Mang hai nguyên liệu là rễ mơ rừng và cam thảo rửa sạch rồi sao khô, nghiền thành bột mịn. sau đó cho thêm đình phấn và bạc hà vào làm thành cao. Người bệnh có thể sử dụng công thức này để uống khoảng 3-4 lần mỗi ngày. Sau 1 tuần những dấu hiệu của viêm amidan nhanh chóng tan biến.

Theo các hướng dẫn của các bác sĩ phong kham Dong Phuong tôi đã kiên trì áp dụng cách chữa viêm amidan bằng thuốc nam và đã hết bệnh, vì thê tôi muốn chia sẻ cùng các bạn

Do tình trạng bệnh của tôi mới chỉ ở thể nhẹ, do đó việc áp dụng cách này mới mang lại hiệu quả. Và theo các bác sĩ cũng cho biết, tùy theo cơ địa và mức độ bệnh của từng người mà phương pháp có phát huy tác dụng hay không.

Chúc mọi người nhiều sức khỏe!

Xem thêm: Nếu muốn trị viêm amidan thì đây là việc chắc chắn bạn buộc phải làm
Share on Google Plus

About huonghuong599

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét