Cắt amidan có nguy hiểm không bác sĩ ơi?

Cắt amidan có nguy hiểm không bác sĩ ơi? Đây là câu hỏi của bất kỳ bệnh nhân nào sau khi được khuyên nên cắt bỏ amidan để điều trị viêm amidan trong thời kỳ đã chuyển biến nghiêm trọng. Họ lo lắng rằng cắt amidan sẽ rất đau, chảy nhiều máu và để lại những di chứng nặng nề.

Tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng kéo theo đó là sự gia tăng của các chứng viêm đặc biệt là những bệnh về tai mũi họng như viêm họng, viêm amidan... Nếu chủ quan không có biện pháp điều trị thích hợp, kịp thời thì rất có thể viêm amidan sẽ chuyển nặng, lặp đi lặp lại và gây nên benh viem amidan man tinh. Khi đó, các bác sĩ sẽ khuyên bạn nên cắt amidan..

 Dấu hiệu nào nói rằng bạn đã bị viêm amidan?


Triệu chứng viêm amidan có thể dễ nhận thấy nhất đó là những cảm giác đau rát họng, nóng và bỏng rát. Người bệnh khó nuốt, hơi sốt và mệt mỏi. kiểm tra thấy amidan vị sưng, đỏ, một số trường hợp có lớp màng trắng hoặc chấm màu xanh, vàng. Hơi thở có mùi hôi, khó chịu. Đôi khi, những dấu hiệu bệnh viêm amidan không rõ ràng khiến nhiều người nghĩ rằng họ đã mắc phải viêm họng cấp.

Thông thường các bác sĩ sẽ ưu tiên điều trị nội khoa khi tình trạng bệnh mới xuất hiên hoặc không nghiêm trọng. Tuy nhiên, khi những biện pháp này không mang lại hiệu quả tích cực, họ buộc phải chỉ định cắt amidan.

cắt amidan có nguy hiểm không
Cắt amidan có nguy hiểm không bác sĩ?


Vậy cắt amidan có nguy hiểm không?


Khi cầm trên tay kết luận bệnh của bác sĩ điều trị, hầu hết các bệnh nhân đều hoang mang rằng liệu cắt amidan có nguy hiểm không. Hãy cùng bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng phòng khám Nhân Ái làm rõ thắc mắc này.

vấn đề cắt amidan rất quan trọng bởi nó yêu cầu chuẩn xác, không sai sót, không thể thực hiện lại nếu sảy ra bất cứ rủi ro nào. Chính vì thế mà nhiều người ngần ngại không muốn thực hiện thủ thuật này với mối nghi ngại liệu cắt amidan có thể sai sót gì không.

Với những phương pháp cắt viêm amidan truyền thống, sử dụng dao, kéo, thòng lọng... tỉ lệ sai sót khá cao, miệng vết thương lớn, khiến người bệnh mất nhiều máu và lâu lành hơn.

Tuy nhiên, hiện nay tại một số phòng khám tai mũi họng Hà Nội trong đó có phòng khám đa khoa Đông Phương đã áp dụng phương pháp cắt amidan mới với hiệu quả vượt trội, an toàn hơn gấp nhiều lần, hạn chế tối thiểu những tổn thương tại vết mổ.

Việc cắt amidan có gây ra nguy hiểm gì không phụ thuộc rất nhiều vào phương pháp, máy móc thiết bị cũng như kỹ thuật thực hiện của chuyên gia. Nếu như thủ thuật cắt amidan được thực hiện bằng những trang thiết bị hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn và với tay nghề cao của các bác sĩ chuyên khoa thì vấn đề cắt amidan bị sai sót hay tỉ lệ rủi ro xảy ra hầu như không có

Chính vì vậy, trước khi thực hiện thủ thuật cắt amidan người bệnh cần phải tìm hiểu kỹ về địa chỉ tin cậy thực hiện thủ thuật, phương pháp thực hiện và ai là người thực hiện thủ thuật này cho bạn.

Vì sao nhiều người lựa chọn cắt amidan tại Nhân Ái?


Nhân Ái là một trong những địa chỉ điều trị các bệnh tai mũi họng uy tín bậc nhất tại Hà Nội, với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và có trách nhiệm nghề nghiệp. Bên cạnh đó, với sự đầu tư rất lớn về trang thiết bị hiện đại, luôn cập nhật những phương pháp khám và điều trị tiên tiến trên thế giới, Nhân Ái luôn khẳng định vị thế của mình là nơi điều trị bệnh tai mũi họng tốt nhất.

Hiện nay, tại Nhân Ái áp dụng phương pháp cắt amidan bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, sử dụng tia plasma nhiệt độ thấp trong điều trị viêm viêm amidan, an toàn, hiệu quả, hạn chế tối đa tổn thương và nhanh chóng hồi phục. Chưa hề ghi nhận được bất kỳ trường hợp nào để lại hậu quả hay gây biến chứng khi cắt amidan bằng phương pháp này.

Hãy là những người thông thái lựa chọn cho mình phương án điều trị bệnh tốt nhất để tránh những hối hận về sau.

Xem thêm: Bạn sẽ phải hối hận nếu xem thường triệu chứng của viêm amidan

Share on Google Plus

About huonghuong599

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét